Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank trao 60 suất học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại trường THPT Vân Nội

     Nhằm tiếp sức đến trường cho học sinh cả nước trong năm học mới 2020-2021, hôm nay, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) trao 60 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng, cho học sinh trường THPT Vân Nội, TP. Hà Nội.

Hoạt động này nằm trong Chương trình “Kết nối triệu yêu thương – Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn” do Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank phối hợp triển khai nhân dịp Dai-ichi Life Việt Nam đạt mốc son vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng vào cuối năm 2019, đồng thời kỷ niệm 3 năm hợp tác thành công giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam. Tổng ngân sách cho chương trình này trị giá 1 tỷ 187 triệu đồng

Trước đó, chương trình ý nghĩa này đã được thực hiện tại các tỉnh, thành Vĩnh Long, Bình Dương, Bến Tre, Bình Định, Bình Phước, Quảng Ngãi, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Đắk Lắk, Hà Nam, Đắk Nông, Trà Vinh, Thái Nguyên, Hậu Giang, TP. Đà Nẵng, Hà Nội, TP. HCM với 1320 suất học bổng được trao tặng, và sẽ tiếp tục được Dai-ichi Life Việt Nam cùng Sacombank triển khai tại nhiều địa phương trên cả nước trong thời gian tới. 

 Thầy Nguyễn Hữu Sâm- Phó Hiệu trưởng đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường nhận biểu trưng 60 suất học bổng trị giá 60 triệu đồng

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem trách nhiệm đối với cộng đồng là một trong những mục tiêu để phát triển bền vững. Đặc biệt, công ty luôn dành sự quan tâm sâu sắc đến trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước. Chúng tôi rất vinh dự cùng đối tác Sacombank đồng hành trong chương trình “Kết nối triệu yêu thương” nhằm nâng bước đến trường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Hy vọng những suất học bổng được trao hôm nay sẽ giúp các em tiếp tục theo đuổi giấc mơ học tập để có một tương lai tốt đẹp, góp phần giúp ích cho xã hội mai sau.”

TIN TỨC MỚI NHẤT
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 233
  • Trong tuần: 2 968
  • Tất cả: 552504