SÔI ĐỘNG TINH THẦN THỂ THAO TẠI TRẬN ĐẤU GIAO LƯU BÓNG ĐÁ CỦA TRƯỜNG THPT VÂN NỘI VÀ TRƯỜNG THPT CỔ LOA
 Trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới ngày Đại lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 18 tháng 11, Công đoàn Trường đã tổ chức trận giao hữu bóng đá kết nối các  cán bộ, giáo viên Nhà trường.

    
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Đồng chí Nguyễn Hữu Sâm, Chủ tịch Công đoàn Trường đã có lẵng hoa tường và phát biểu, nhấn mạnh ý nghĩa của trận giao hữu. Sau phần phát biểu chào mừng và tặng hoa hai đội, đội trưởng của hai đội đã trao cờ lưu niệm, chụp ảnh và tiến hành các thủ tục để bắt đầu trận đấu.
   Đây là một trong những hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao nâng cao sức khỏe cho cán bộ, giáo viên nhà trường. 

   Đúng 16:15 phút, bóng bắt đầu lăn trên sân vận động THPT Cổ Loa. Cơn mưa nhẹ hạt không làm giảm chất lượng chuyên môn của trân giao hữu kéo dài trong 90 phút không kể 15 phút nghỉ giữa 2 hiệp đấu. Trận đấu giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng, hấp dẫn với những màn rượt đuổi tỷ số gay cấn và những pha bóng đẹp mắt trên tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết của hai đội.

Trận giao hữu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội THPT Vân Nội với chất lượng chuyên môn cao, những tình huống gay cấn và những pha bóng đẹp mắt.

   Đây có thể xem như một cơ hội để cán bộ, giáo viên của hai đơn vị được giao lưu, học hỏi, mở rộng quan hệ, chia sẻ kinh nghiệm cũng như rèn luyện sức khỏe, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần, nâng cao thể chất, hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị. Đồng thời, thông qua hoạt động này nhằm đẩy mạnh và phát triển phong trào thể dục thể thao, tạo môi trường rèn luyện thể thao lành mạnh, góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.








Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TIN TỨC MỚI NHẤT
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 275
  • Trong tuần: 3 010
  • Tất cả: 552546