Thành công vang dội trong Ngày hội văn hóa thể dục thể thao cụm các trường THPT Đông Anh
Trường THPT Vân Nội xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn trong ngày hội văn hóa thể dục thể thao cụm các trường THPT Đông Anh
      Ngày 12/1/2020 tại trường THPT Đông Anh đã diễn ra NGÀY HỘI VĂN HÓA - VĂN NGHỆ - TDTT cụm các trường THPT Huyện Đông Anh. Đây là một trong những hoạt động thường niên do Công đoàn các nhà trường tổ chức nhằm tạo một sân chơi ươm mầm những tài năng của các thầy cô trong cộng đồng nhà giáo. Tham gia ngày hội văn hóa văn nghệ thể dục thể thao năm nay có sự hiện diện của 6 đơn vị nhà trường gồm: THPT Vân Nội, THPT Liên Hà, THPT Đông Anh, THPT Bắc Thăng Long, THPT Cổ Loa và THPT Dân lập Ngô Quyền.



 
    Sau lễ chào cờ, giới thiệu đại biểu và tuyên bố lí do tổ chức của đơn vị trường chủ nhà, đại diện công đoàn ngành ông Nguyễn Trung Kiên- thường trực BCH Công đoàn Ngành đã trao cờ thi đua cho các đơn vị nhà trường tham gia các nội dung thi. Trong không khí náo nức hồ hởi tranh tài nhiều hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ và thể thể thao diễn ra với tinh thần  cống hiến giao lưu và đoàn kết. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị công phu của các đơn vị nhà trường đã đem đến hội thi năm nay nhiều bất ngờ và cuốn hút. Những bài hát về Đảng, Bác Hồ, Mùa xuân, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi nhà giáo đã làm nức lòng khán giả cổ vũ. Cùng với đó là các hoạt động tranh tài quyết liệt của các môn thể thao như: cầu lông, bóng chuyền hơi đã thực sự đem tới một ngày hội thể thao thực sự của các đơn vị.

  Các cầu thủ vận động viên của trường THPT Vân Nội đã có một ngày thi đấu tuyệt vời và đạt được rất nhiều giải cao. Xin được nhiệt liệt chúc mừng thành tích của các đồng chí:

1. Giải nhất giao lưu Văn nghệ với sự xuất sắc của tập thể các thầy cô
2. Giải nhất bóng hơi Nam
3. Giải nhì cầu lông đôi nữ
4. Giải nhì cầu lông đôi nam
   
      Với tinh thần giao lưu và đoàn kết, ngày hội giao lưu thực sự trở thành một ngày hội của cộng đồng nhà giáo các trường THPT cụm Đông Anh. Đây không chỉ là sân chơi thể hiện tài năng, khả năng vượt lên chính mình của các đơn vị và cá nhân các vận động viên tranh tài, mà cao hơn nó thực sự là ngày hội thắm tình nhà giáo. Ngày hội đã kết thúc thành công tốt đẹp, ghi nhận dấu ấn tổ chức của đơn vị chủ nhà. Hi vọng một mùa xuân mới sẽ gieo lên những niềm tin mới ấm áp đậm nghĩa tình…

       Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của ngày hội:














































Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TIN TỨC MỚI NHẤT
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 283
  • Trong tuần: 3 018
  • Tất cả: 552554