Plan VanNoi HighSchool cùng với Sự Kiện Truyền Thông năm học 2019- 2020
  Trong khuôn khổ Dự án “Thành phố An toàn cho Trẻ em gái” do Tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp với viện LIGHT và các đối tác triển khai tại Hà Nội. Chiều ngày 30/12/2019 được sự chỉ đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường, tại trường THPT Vân Nội, CLB Plan- Van Noi High school đã triển khai tổ chức chương trình Sự kiện truyền thông "An toàn cho trẻ em, an toàn cho mọi người" và Chung kết cuộc thi The Face Couple 2019.
 
   Để đạt được mục tiêu bình đẳng giới thực chất cần một quá trình lâu dài và đòi hỏi nhiều nỗ lực của cả hệ thống chính trị và cộng đồng. Bản thân phụ nữ và trẻ em chủ động hơn nữa trong việc chia sẻ, tìm kiếm sự giúp đỡ để giải quyết vấn đề bạo lực, xâm hại đồng thời cần phải được trang bị các kiến thức, kỹ năng phòng, chống bạo lực, xâm hại. Đặc biệt, nam giới và người dân ở cộng đồng phải là những lực lượng tiên phong, nòng cốt, chủ động đồng hành cùng các cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. Hãy coi công tác phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới, nhất là đối với phụ nữ và trẻ em không chỉ là nhiệm vụ của riêng cơ quan quản lý nhà nước mà là trách nhiệm của tất cả các ngành, các cấp và cả cộng đồng. Sự vào cuộc chủ động của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội sẽ tạo nên sức mạnh to lớn hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường an toàn, bình đẳng cho phụ nữ và trẻ em.
 Bình đẳng giới là chìa khóa xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới.
  Những thông điệp trên đã được sử dụng xuyên suốt trong chương trình, được lồng ghép khéo léo qua mỗi phần thi năng khiếu của 3 cặp đôi trong chương trình chung kết The Face Couple 2019: 
      Cặp đôi số 1: Ngô Anh Tiệp (10M)- Ngô Hoàng Anh (10K)
      Cặp đôi số 2: Ngô Ngọc Vân Anh (10D)- Trương Văn Tú (11H)
      Cặp đôi số 3: Nguyễn Quỳnh Anh (11I)- Nguyễn Văn Tâm (11I)

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của mỗi người đối với công tác bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới. CLB Plan- Van Noi High school đã thành công trong việc tổ chức những hoạt động mang ý nghĩa như thế. Cùng với việc phụ nữ và trẻ em tự biết cách bảo vệ mình thì mỗi bạn học sinh hãy trang bị kiến thức, kỹ năng để có những hành động cụ thể, thiết thực để an toàn cho phụ nữ, trẻ em là hạnh phúc, bình an của mỗi gia đình, là sự phát triển bền vững của đất nước
 
THE FACE COUPLE 2019 đã tìm được Quán quân. Sự kiện Truyền thông năm 2019 đã khép lại trong những nụ cười hạnh phúc và để lại những dư âm khó tả....
Chúng ta cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc thật đẹp mà những thành viên của COC Club đã ghi lại trong buổi chiều ngày 30/12:

 





































Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
TIN TỨC MỚI NHẤT
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 203
  • Trong tuần: 2 938
  • Tất cả: 552474