LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025
 Hòa trong không khí háo hức của 26 triệu học sinh trên cả nước, thầy và trò trường THPT Tiền Phong đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi lễ khai giảng.  Những tiết mục văn nghệ chào mừng được các Câu lạc bộ luyện tập hăng say từ nhiều ngày trước đó, chờ ngày khai giảng để biểu diễn...
anh tin bai

Trong không khí hân hoan của cả nước kỉ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc 2/9; hoà chung  không khí tưng bừng, phấn khởi của hàng triệu học sinh trong cả nước chào đón năm học mới; sáng ngày 05/9/2024, thầy trò trường THPT Vân Nội long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 – 2025. Buổi lễ được tổ chức trang trọng, vui vẻ, thực sự là một ngày hội với giáo viên và học sinh toàn trường. Đúng 7h30, buổi Lễ khai giảng năm học mới bắt đầu. Hoạt động đầu tiên là lễ đón học sinh khối 10 với 698 học sinh mới của ngôi nhà THPT Vân Nội. Đây là những học sinh đã vượt qua kì thi tuyển sinh lớp 10 đầy cam go để được học tập tại ngôi trường có bề dày trong sự nghiệp giáo dục. Với màn diu hành của 15 lớp khối 10, với lời giới thiệu về đặc điểm từng lớp, trong 3 năm học tập và rèn luyện tới đây, các em sẽ mong luôn nhận được sự chăm lo, giúp đỡ ân cần chu đáo của các thầy cô giáo trong nhà trường. Các thầy cô sẽ chắp cánh cho những ước mơ, thắp sáng những ngọn lửa niềm tin, hi vọng mong sự trưởng thành cùng cuộc sống hạnh phúc của mỗi học sinh

Sau các tiết mục văn nghệ chào mừng là phần Lễ Khai giảng. Tham dự Lễ khai giảng cùng với thầy và trò Trường THPT Vân Nội có đoàn đại biểu của xã Vân Nội và một số tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn; đại diện phụ huynh của các lớp. Về phía Nhà trường, có cô giáo Đặng Thị Yến, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Nguyễn Cao Tài, Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy giáo Nguyễn Hữu Sâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các thầy cô giáo trong BCU, BGH, BCHCĐ, TVĐTN, Hội đồng sư phạm nhà trường và đặc biệt là sự hiện diện của gần 2027 HS trường THPT Vân Nội.

 Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các thầy cô giáo, các vị khách quý cùng toàn thể học sinh Trường THPT Vân Nội đã được nghe cô giáo Đặng Thị Yến, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Đại diện học sinh khối 10 cũng chia sẻ những cảm xúc sâu sắc khi được học tập tại ngôi trường THPT Vân Nội thân yêu. Tiếp đó là lời phát biểu bày tỏ lòng tri ân và tin tưởng vào công tác dạy và học của các thầy cô trong nhà trường của ông Nguyễn Tôn Tính - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh toàn trường.

Kết thúc buổi lễ là hoạt động văn nghệ của học sinh và các thầy cô của nhà trường. Buổi Lễ khai giảng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong mỗi thầy cô và học sinh nhà trường, tạo động lực mạnh mẽ để thầy và trò đạt được những thành tựu trong năm học mới 2024 – 2025.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin tức

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 381
  • Trong tuần: 8 706
  • Tất cả: 654389