Ngôi trường đón nhận thành tích mới trong công tác thể dục thể thao
Sau nhiều năm không chỉ tập trung đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn việc dạy và học, đến nay, Trường THPT Vân Nội đã có bề dày truyền thống với nhiều kết quả về công tác thể dục thể thao đáng khích lệ. Tất cả đã tạo nên niềm tin yêu với các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh
Thể dục thể thao trường học không chỉ là điều kiện để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất mà hơn nữa còn góp phần hoàn thiện nhân cách đọa đức, ý chí, kỉ luật và lối sống lành mạnh cho học sinh. Vì vậy trường THPT Vân Nội đã thường xuyên quan tâm, tổ chức cho học sinh được rèn luyện qua các môn thi đấu thể dục thể thao trong nhà trường như: chạy, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, đá cầu....Chính vì vậy thể dục thể thao cũng là một trong những thế mạnh của nhà trường trong nhiều năm qua. 

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai
   Và trong năm học mới 2024- 2025 nằm trong các hoạt động chào mừng 79 năm ngày quốc khánh 2/9 và 70 năm giải phóng thủ đô cũng như là để bồi dưỡng các tiêu chí của học sinh 3 tốt. Đoàn trường THPT Vân Nội đã tổ chức thành công giải chạy báo Hà Nội mới đến toàn thể GV-CBCNV và ĐVTN trong toàn nhà trường.
💐Chương trình giải chạy báo Hà Nội mới:
- Cô Đặng Thị Yến - bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc.
- Thầy Nguyễn Đăng Tưởng thay mặt tổ trọng tài lên đọc lời tuyên thệ.
Bạn Nguyễn Thúy Hiền thay mặt các vận động viên lên đọc lời hứa.
Hoạt động đã thu hút được tham gia của hơn 300 vận động viên tham gia.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
TIN TỨC MỚI NHẤT

Tin tức

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 383
  • Trong tuần: 8 708
  • Tất cả: 654391